Kinh nghiệm tay nghề thiết kế logo y tế cho bệnh viện, phòng khám

Discussion in 'Phiên Chợ 24H Auto' started by hoangaggg, Jun 17, 2017 at 9:00 AM.

  1. hoangaggg

    hoangaggg New Member

    Joined:
    Mar 24, 2017
    Messages:
    15
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    1. Màu sắc là 1 phần quan trọng trong thiết kế logo nói chung, nhưng với riêng logo y khoa, màu sắc đặc biệt. Màu xanh dương được coi như màu thịnh hành trong ngành y tế bởi nó liên hệ tới sự yên bình & thật sạch. Đấy là hai giá trị rất quan trọng trong cách đánh giá và thẩm định của người tiêu dùng về một cơ sở y tế. Màu đỏ là màu sắc gây chú ý và cũng liên quan đến ngành nghề dịch vụ khám chữa bệnh và quan tâm sức khỏe, nhưng phải thận trọng khi sử dụng màu đỏ, bởi nó liên hệ tiêu cực đến màu máu.


    2. Bức Ảnh là phần quan trọng khác của logo y khoa. Tín hiệu hai con rắn cuốn vào nhau, còn gọi là y hiệu, và các hình tượng khác về y khoa có thể là các Bức Ảnh tuyệt đối cho cơ sở y tế của bạn. Các cảm hứng, ý tưởng logo cũng luôn có thể khởi nguồn từ ngành nghề dịch vụ chuyên môn của bạn. Nếu cơ sở của bạn hướng về nghiên cứu hoặc tư vấn, thì hình phân tử rất có thể là hoàn hảo. yếu tố quan trọng nhất trong Bức Ảnh của 1 logo y khoa là nó phải được thiết kế chuyên nghiệp & có 1 không 2.



    3. Cảm giác : Trong cộng đồng của bạn, công chúng sẽ có thiện cảm và ủng hộ bạn nhiều hơn thế nếu logo cơ sở y tế của bạn tạo được những cảm xúc lành mạnh và tích cực. Mang về cảm giác về việc chu đáo là tối quan trọng riêng với một logo y khoa. Có nhiều cách để nhà thiết kế giành được vấn đề đó, ví dụ như đưa các đường tròn và những hình cong vào thiết kế logo. Cảm tưởng của người tiêu dùng về độ tin tưởng & trình độ của cơ sở y tế đều là những xúc cảm quan trọng.



    >>> Tham khảo những ý tưởng thiết kế logo theo tỉ lệ vàng

    [​IMG]

    4. Phông chữ : Chọn lựa phông chữ là rất quan trọng. Hiếm khi người ta sử dụng các kiểu chữ quá tiến bộ hoặc cổ điển. Cách thịnh hành cho nghiều logo y khoa là sử dụng kiểu chữ được bo tròn, cụ thể trong khi vẫn tạo được cảm giác về sự việc chu đáo, tận tình.



    5. Kiểu logo : Cơ sở y tế của bạn có đặc trưng gì? Vì logo là biểu tượng cho cơ sở y tế của bạn & các giá trị của chính nó, bạn phải xem xét cẩn thận việc này. Nếu khách hàng hiện có một cơ sở siêu âm tiến bộ thì tránh việc sử dụng một logo kiểu cổ điển. Kiểu logo được chọn nên mang dấu ấn cho tổng thể cơ sở y tế của bạn. Hay chọn lựa cảnh giác & sau đó ra quyết định.



    6. Chuyên nghiệp : Đây là yết tố quan trọng nhất của 1 logo y khoa. Một người tạo mẫu sẽ biết làm cách nào để có được tất cả những góc độ nói trên và kết hợp chúng nó vào trong một bản thiết kế logo chuyên nghiệp, mê hoặc & độc lạ. Khi độ cạnh tranh càng ngày càng gia tăng trong ngành chăm sóc sức mạnh, có một logo được làm chuyên nghiệp sẽ mang lại lợi thế cho cơ sở y tế của bạn.



    Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngay hôm nay tại quảng cáo ABC Việt Nam - 043852 3333
     
    Tags:

Share This Page

Máy Làm Tỏi Đen
Loading...